Top 4 cần phun thuốc trừ sâu tốt nhất thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có vô vàn cần phun thuốc trừ sâu với giá chỉ vài chục nghìn đồng đến vài trăm nghìn đồng. Vậy đâu mới là cần phun thuốc trừ sâu tốt nhất hiện nay bạn nên lựa chọn? Top 10 cần phun thuốc dưới đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho người nông dân.

Cần phun thuốc sâu là gì?

Cần phun thuốc trừ sâu là một thiết bị cầu nối hoàn hảo có thể giúp cung cấp một lượng thuốc phun nhất định cho cây trồng. Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, những chiếc cần phun thuốc trừ sâu thông minh ngày càng trở nên phổ biến, được cải thiện hiện đại và tiện dụng hơn.

Thiết kế chuyên nghiệp, tiện lợi, an toàn, cần phun thuốc trừ sâu mang đến hiệu suất sử dụng cao, trở thành trợ thủ đắc lực giúp nông dân tiêu diệt sâu bọ phá hoại mùa màng.

cần phun thuốc trừ sâu
Hình ảnh cần phun thuốc trừ sâu

Các loại cần phun thuốc trừ sâu tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại cần phun thuốc trừ sâu thoải mái cho người dân lựa chọn. Trong đó, phải kể đến 4 loại cần phun thuốc trừ sâu tốt nhất hiện nay được người dân yêu thích và ưa chuộng hơn cả:

Cần phun thuốc trừ sâu inox

Đầu tiên là cần phun thuốc được làm từ chất liệu inox với khả năng chống rỉ hoàn hảo nên được người dân vô cùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Cần phun thuốc có thể sử dụng cho bình phun thuốc trừ sâu 10 lít để phun xịt thuốc trừ sâu bệnh cho hoa màu hoặc chăm sóc cây cảnh.

cần phun thuốc trừ sâu
Cần phun thuốc trừ sâu được làm từ inox

Cần phun thuốc áp lực cao

Đúng như tên gọi, loại cần này có khả năng phun cao lên đến 10m. Đặc biệt, cần phun thuốc trừ sâu này có thể lắp vừa tất cả các loại bình xịt như dòng máy phun thuốc 2, dòng máy phun thuốc 4…

Với thiết kế hiện đại, chuyên biệt và tiện dụng này, cần phun thuốc trừ sâu áp lực cao sẽ giúp người nông dân thuận tiện hơn trong việc bơm xịt phun thuốc trừ sâu bệnh hại hoa màu hoặc phun thuốc khử trùng chăn nuôi.

Cần phun thuốc trừ sâu kéo dài

Đây là cần xịt thế hệ mới, được thiết kế hiện đại có ống được làm bằng inox chắc chắn. Vì thế, bạn hoàn toàn không phải lo lắng việc kén cần phun mà ngược lại dễ dàng thay thế chúng với các loại cần phun truyền thống khác. 

Cần phun thuốc kéo dài được cải tiến vượt trội, chúng có thể dùng để phun xịt cho các loại cây tán cao và rộng. Một sản phẩm vô cùng phù hợp dùng cho các vườn cây ăn quả hoặc trong lâm nghiệp.

cần phun thuốc trừ sâu
Cần phun thuốc trừ sâu kéo dài

Cần phun thuốc trừ sâu Nhật Bản

Cần phun thuốc Nhật Bản được biết đến là sản phẩm có áp lực phun mạnh giúp phun xa và cao hơn khoảng từ 10 đến 20m vượt trội hơn so với loại thông thường. Với khả năng phun xa như vậy sẽ giúp việc di chuyển cũng ngắn hơn, tiết kiệm sức lao động.

Ngoài ra, cần phun được làm bằng vật liệu hợp kim đúc, vòi làm bằng ceramic nên tính bền của cần rất cao.

Chức năng cơ bản của cần phun thuốc

Mặc dù có kích thước khá nhỏ bé nhưng cần phun thuốc trừ sâu lại mang trong mình trọng trách vô cùng lớn. Dưới đây là một số chức năng hữu ích của cần phun thuốc cho nhà nông:

Tính đa dạng, dễ sử dụng

Cần phun thuốc hoàn toàn có thể lặp đặt với nhiều loại bình phun hoặc đầu xịt khác nhau.

Hiệu suất cao

Cần phun thuốc trừ sâu trong quá trình phun có thể gây áp lực lớn gấp 5 lần. Điều này giúp tăng hiệu quả và năng suất sử dụng cho người nông dân.

Tiết kiệm thời gian

Hỗ trợ đắc lực trong việc tưới tiêu, phun xịt thuốc trừ sâu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức.

Thiết kế hiện đại

Cần phun thuốc sở hữu thiết kế hiện đại, không ngừng cải tiến và được làm từ chất liệu bền đẹp, có khả năng chống rỉ hoàn hảo. Trong quá trình tưới tiêu, phun xịt có các hiệu ứng phun tia hoặc phun mưa vô cùng tiện lợi.

Khả năng phun xa, phun cao

Khả năng phun xa, phun cao không còn là vấn đề băn khoăn của người nông dân. Khi các loại cần phun thuốc hiện nay đã được cải tiến có thể phun xa tới 10-20m và phun cao hơn 10m.

Với các chức năng tuyệt vời kể trên, có thể thấy cần phun thuốc đang ngày càng được cải thiện ưu việt nhờ công nghệ hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu của bà con giúp mùa màng bội thu, không còn sâu bệnh.

Nên mua cần phun thuốc ở đâu uy tín?

Trên thị trường, không quá khó để tìm kiếm một đơn vị cung cấp cần phun thuốc trừ sâu. Tuy nhiên, khi cầu tăng tất yếu cung cũng tăng – vấn đề đặt ra là có nhiều cơ sở vì lợi nhuận mà cung cấp các sản phẩm kèm chất lượng, khiến người dân tiền mất tật mang.

Lời khuyên cho nhà nông, cần phải tìm kiếm địa chỉ bán cần phun thuốc uy tín, chất lượng bằng cách tham khảo ý kiến của những người xung quanh hoặc tham khảo trên mạng internet. Hãy là người tiêu dùng thông minh!

Trên đây là thông tin về các cần phun thuốc trừ sâu tốt nhất hiện nay mà chúng tôi đã tổng hợp và muốn chia sẻ đến bạn đọc. Có thể thấy, đây là một bộ phận không thể tách rời với bình phân công cụ giúp người nông dân chiến thắng sâu bệnh mùa màng bội thu.

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *