Xe phun thuốc trừ sâu tự động giá bao nhiêu tiền?

Xe phun thuốc trừ sâu tự động ra đời như vị “cứu tinh” giúp bà con nhà nông không còn tốn nhiều công sức và thời gian cho công tác này. Vậy chiếc xe phun thuốc trừ sâu tự động có đặc điểm gì? Giá bao nhiêu tiền? Có nên sử dụng hay không? Đọc bài viết sau đây để được giải đáp nhé!

xe phun thuốc trừ sâu
Hình ảnh xe phun thuốc trừ sâu

Tìm hiểu xe phun thuốc trừ sâu tự động 

  • Xe phun thuốc trừ sâu tự động được thiết kế với dàn vòi phun sắp xếp phía sau nên vô cùng an toàn cho người vận hành, không còn tình trạng bị bám thuốc hóa chất. Bên cạnh đó, xe phun thuốc trừ sâu này còn có thể lắp đặt bộ điều khiển để máy phun tự động hành theo định vị GPS.
  • Tuy nhiên, trước khi tiến hành phun thuốc người dân cần thực hiện biện pháp an toàn theo nội dung khuyến cáo. Đặc biệt, ngoài khả năng phun thuốc, xe cũng được trang bị thêm chức năng để gieo hạt. Tốc độ gieo hạt có khả năng điều chỉnh linh hoạt, thuận tiện

Thiết kế xe phun thuốc trừ sâu tự động

  • Xe phun thuốc trừ sâu được thiết kế với khung thép tích hợp độ bền cao, bảo vệ toàn diện. 
  • Thiết kế dành riêng cho địa hình nông nghiệp với chiều cao khoảng sáng gầm lên đến 900mm. Đặc biệt, xe còn có thể thay đổi bánh nhanh chóng giúp thích ứng với nhiều địa hình khác nhau.
  • Hệ thống vòi phun hóa chất được thiết kế tạo hạt có kích thước micromet, dễ dàng điều chỉnh, độ bánh dính đồng đều.
  • Tích hợp với cơ cấu motor điện nên việc điều khiển nâng hạ hay điều chỉnh tốc độ phun thuốc dễ dàng, chính xác
  • Xe phun thuốc đựng ứng dụng phun xịt cho nhiều loại cây trồng khác nhau như cây lúa, cây ăn quả, cây trồng trong các trang trại…
  • Dễ dàng vệ sinh xe phun thuốc trừ sâu bằng nước sạch.
  • Điều đặc biệt hơn cả, xe phun thuốc còn có tính năng tự chạy về vị trí ban đầu khi hết thuốc.

Đặc điểm vượt trội của xe phun thuốc trừ sâu tự động

Với việc ra đời xe phun thuốc trừ sâu tự động đã giúp thay thế sức lao động con người và an toàn sức khỏe cho người sân. Những đặc điểm ưu việt của xe phun thuốc trừ sâu:

xe phun thuốc trừ sâu
Xe phun thuốc trừ sâu có nhiều ưu điểm vượt trội

An toàn sức khỏe

Nếu như trước kia bà con phải ngại sử dụng các loại bình phun thuốc trừ sâu thông thường vì thường xuyên hít phải hơi, hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, với xe phun thuốc tự động, giờ đây người nông dân không cần phải đụng tay vào. Không còn lo lắng về việc bị ảnh hưởng bởi các hóa chất độc hại trong thời gian dài làm việc. 

Tiết kiệm công sức

Xe phun thuốc trừ sâu được vận hành bằng điều khiển từ xa. Chỉ cần bạn ngồi trên bờ và điều khiển điều khiển từ xa, xe sẽ phun tự động, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, hoàn toàn không tốn công sức. 

Tiết kiệm thời gian

Một ưu điểm đáng nói nữa của xe là khả năng tự động bơm nước từ bể ao vào bình đựng thuốc. Đây là công đoạn tốn nhiều thời gian nhất nhưng lại được tối ưu hóa chỉ với xe phun thuốc trừ sâu tự động. Trong quá trình bơm nước vào bình chứa hóa chất, thuốc được trộn liên tục. Quạt ở đáy bình được cải tiến, thuốc được trộn đều khi phun. Từ đó, việc phun thuốc trừ sâu bệnh sẽ được đều và hiệu quả hơn. Điều này có nghĩa là xe phun thuốc trừ sâu tự động giúp giảm thời gian trộn thuốc. 

Ngoài ra, xe có thể tăng giảm lượng phun theo chiều cao của cây lúa hoặc hoa màu. 

Chỉ cần một chiếc remote điều khiển từ xa, xe có thể hoạt động rất gọn nhẹ và êm ái. Nói như vậy, tiết kiệm thời gian và công sức là điều cần thiết. Xe phun thuốc trừ sâu tự động cải tiến thực sự rất tuyệt vời và giảm bớt khối lượng công việc của con người.

Có nên sử dụng xe phun thuốc trừ sâu tự động hay không?

Với những người nông dân sở hữu cánh đồng với quy mô lớn thẳng cánh cò bay thì việc sử dụng xe phun thuốc trừ sâu tự động là vô cùng cần thiết. Nếu phun thuốc một mình thì quả thật khó, việc phun không đều, mất thời gian và tốn nhiều công sức.

Sở hữu xe phun thuốc trừ sâu tự động sẽ thay thế sức lao động con người bằng hệ thống máy móc. Giờ đây chỉ với một chiếc remote điều khiển là bạn có thể phun thuốc trừ sâu khắp cánh đồng. 

Xe phun thuốc trừ sâu tự động giá bao nhiêu tiền?

Thấu hiểu được nỗi vất vả của người nông dân, việc sáng tạo ra những chiếc xe phun thuốc trừ sâu tự động không hề vô ích mà vô cùng thiết thực. Vấn đề đặt ra, với những ưu điểm nổi bật kể trên câu hỏi đặt ra rằng xe phun thuốc trừ sâu tự động giá bao nhiêu tiền?

xe phun thuốc trừ sâu
Giá của xe phun thuốc trừ sâu dao động từ 5.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng

Theo như nghiên cứu trên thị trường, giá bán phụ thuộc vào từng loại xe, nơi sản xuất và công suất sẽ dao động từ 5.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng. Nếu bà con có điều kiện sử dụng mua xe phun thuốc tự động vẫn là tốt nhất. 

Tuy nhiên, nếu bà con lo lắng về giá thành, một giải pháp mang tính làng xóm cùng nhau góp tiền mua vừa giải quyết được vấn đề tài chính vừa giải quyết được sự khó khăn trong quá trình tưới tiêu, trừ sâu bệnh và bảo vệ sức khỏe.

Trên đây là một số thông tin về xe phun thuốc trừ sâu tự động mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn đọc. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm tiện ích với nhiều tính năng vượt trội hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *